Bồn cầu xả nước không trôi không xuống là dấu hiệu gì?

dau-rua-bat-than-duoc-thong-bon-cau-tac

Bồn cầu một đồ dùng không thể thiếu và vô cùng cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Bồn cầu nơi chứa đựng một lượng rác thải sinh hoạt ngày. Vậy khi bồn cầu xả nước không trôi không xuống thì đó là dấu hiệu gì? Nguyên nhân nào khiến bồn cầu rơi vào tình trạng như vậy? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

bon-cau-xa-nuoc-khong-troi-la-dau-hieu-gi?
Bồn cầu xả nước không trôi là dấu hiệu gì?

Bồn cầu xả nước không trôi là hiện tượng gì?

Bồn cầu nhà đang gặp phải tình trạng xả nước mà rác thải không trôi? Đây là một trong những biểu hiện của tắc nghẽn. Tắc nghẽn bồn cầu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của mọi thành viên trong gia đình.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bồn cầu bị tắc nghẹt. Một trong số những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng này đó là:
● Đầu tiên là do bồn cầu lâu ngày không được hút rác thải theo định kỳ.
● Thứ 2, do giấy và đồ ăn thừa.
● Thứ 3, vô tình làm rơi các vật cứng vào bồn cầu như đũa, thìa…vv

Một số biện pháp thông bồn cầu hiệu quả tại nhà

Bồn cầu tắc, khiến mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong gia đình trở nên xáo trộn. Điều đó khiến bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác rất khó chịu, ngay sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách đối phó với vấn đề tắc nghẽn này bằng những nguyên liệu có dễ tìm trên thị trường hiện nay.
Dùng dầu rửa bát
Dầu rửa bát nguyên liệu có sẵn trong căn bếp của mỗi gia đình, ngoài công dụng để rửa sạch chén bát, dầu rửa bát còn có tác dụng thông bồn cầu tắc nghẽn. Với phương pháp này các mẹ nội trợ chỉ cần chuẩn bị dầu rửa bát, 1 siêu nước nóng. Trước khi thực hiện các bước thông cống, các mẹ nên chuẩn bị bao tay, khẩu trang y tế.

dau-rua-bat-than-duoc-thong-bon-cau-tac
Dầu rửa bát – Thần dược thông bồn cầu tắc

Đổ trực tiếp 1 lượng dầu rửa bát vào bồn cầu. Sau khoảng 2 tiếng bạn đổ trực tiếp nước đun sôi vào bồn cầu. Dầu rửa bát kết hợp với nước sôi sẽ đánh bay được vật cản trở dòng lưu thông của đường cống.
Dùng bột thông cống
Bột thông cống một nguyên liệu chữa tắc cống hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các mẹ nội trợ. Bằng phương pháp thông cống này bạn chỉ cần đổ trực tiếp bột thông cống vào bồn cầu. Sau khoảng 3 đến 4 giờ đồng hồ để bột thông cống phát huy tác dụng bạn xả nước. Bồn cầu sẽ trở lại trạng thái hoạt động bình thường ngay sau đó.
Dùng bột baking soda
Baking soda một loại nguyên liệu dễ tìm, với mức chi phí rất nhỏ bạn đã có thể loại bỏ, đánh bay được những rác thải khiến ống cống không được lưu thông. Đổ trực tiếp bột baking soda vào bồn cầu. Sau một thời gian khoảng 3 tiếng bạn đổ nước nóng vào bồn cầu. Dòng chảy của bồn cầu sẽ hoạt động trở lại.
Bồn cầu xả nước không trôi không xuống sẽ được xử lý với 3 cách thông bồn cầu chúng tôi vừa bật mí bạn có thể áp dụng, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Lưu ý 3 cách thông bồn cầu này chỉ áp dụng trong trường hợp bị tắc nhẹ do giấy hoặc đồ ăn. Trong trường hợp bồn cầu quá tải hoặc bị những vật dụng cứng như dao, thì bạn cần có sự hỗ trợ của đơn vị hút hầm cầu Đồng Nai chuyên chuyên. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0798 156 085 để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.