Hướng dẫn cách thông cống bằng máy nén khí

thong-cong-bang-may-nen-khi-don-gian-hieu-qua

Vấn đề cống tắc nghẽn là một vấn đề cấp thiết cần có những biện pháp xử lý kịp thời bởi: Nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của chúng ta như: Ô nhiễm môi trường không khí, môi trường nước, sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình…vv. Do đó, sử dụng máy nén khí để loại bỏ vật cản trở lưu thông đường cống là giải pháp tối ưu cho mọi nhà. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thông cống bằng máy nén khí tại nhà an toàn và hiệu quả.

may-nen-khi-thong-cong-hieu-qua
Máy nén khí thông cống hiệu quả

Có nên sử dụng máy nén khí để thông cống hay không?

Như chúng ta đã thấy tắc cống một vấn thường gặp nhất trong cuộc sống của chúng ta. Hậu quả của việc tắc nghẽn đường cống khiến cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình bị xáo trộn. Chính vì vậy, một trong những phương pháp thông cống được lựa chọn nhiều nhất đó là sử dụng chiếc máy nén khí.
Công dụng của chiếc máy hút nén khí rất tuyệt vời. Chúng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hộ gia đình mỗi khi đường công rơi vào tình trạng tắc nghẽn lâu ngày. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn những tác nhân chặn, ngăn cản đường lưu thông của cống nước sẽ bị loại bỏ.
Đường cống sẽ trở nên sạch và lưu thông hoạt động lại bình thường. Hơn nữa, chiếc máy nén khí có trọng lượng khá nhẹ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn di chuyển nó một cách dễ dàng. cách sử dụng rất đơn giản, an toàn cho mọi người dùng.

Hướng dẫn thông cống bằng máy nén khí tại nhà

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về cách sử dụng chiếc máy thông cống nén khí tuyệt vời, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước sử dụng máy thông cống đơn giản và chi tiết.

thong-cong-bang-may-nen-khi-don-gian-hieu-qua
Thông cống bằng máy nén khí đơn giản, hiệu quả

Bước 1: Kết nối máy nén khí với ổ điện
Máy nén khí hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng điện để nén khí vì vậy trước khi sử dụng máy bạn phải kết nối nó với nguồn điện. Đây là một trong những bước tiên quyết đầu tiên bạn cần làm.
Bước 2: Cho ống thổi vào đầu đường ống
Tiến hành cho ống thổi vào đầu đường ống bị tắc. Khi 1 lượng khí lớn được đưa vào sẽ tạo ra áp suất lớn đánh bay những vật, rác thải ra bên ngoài. Tùy vào nguyên nhân, vật cản trở dòng lưu thông của đường cống mà bạn lựa chọn kích thước của ống thổi.
Bước 3: Bật công tắc khởi động chiếc máy nén khí
Khi có nguồn điện tác động, các động cơ trong máy sẽ hoạt động. Lượng khí vào càng mạnh thì tỷ lệ đánh tan vật làm tắc nghẽn cống càng nhanh.
Bước 4: Tắt nguồn rút điện và rút ống thổi ra khỏi đường cống
Sau khi đường ống bị tắc đã quay trở lại hoạt động bình thường bạn thực hiện thao tác ngắt nguồn điện và rút chiếc ống thổi ra khỏi đường cống. Lưu ý trước khi rút nguồn điện, bạn cần tắt cống tắc hoạt động của máy nén khí.
Thực hiện đầy đủ và chính xác những bước thông cống công ty môi trường Đồng Nai vừa bật mí chắc chắn mọi vấn đề của đường cống sẽ được xử lý và giải quyết nhanh chóng. Cách thông cống bằng máy nén khí rất đơn giản, chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.