Khi bồn cầu nghẹt phải làm sao?

su-dung-bot-thong-cong

Khi bồn cầu nghẹt phải làm sao? Liệu có những cách nào để tránh tình trạng này xảy ra thường xuyên không? Tham khảo bài viết sau để biết khi bồn cầu nghẹt phải làm sao? Để có biện pháp hiệu quả trong việc giải quyết tắc nghẽn bồn cầu.

Nguyên nhân gây ra tắc nghẹt ở bồn cầu là gì?

Theo khảo sát mà chúng tôi thu được thì, hiện nay thực trạng tắc nghẽn bồn cầu chủ yếu là do một số các nguyên nhân. Cụ thể như:

nguyen-nhan-gay-ra-tac-nghet-o-bpn-cau-la-gì?
Nguyên nhân gây ra tắc nghẹt ở bồn cầu là gì?

● Do đổ thức ăn vào bồn cầu, việc thức ăn tiêu và phân hủy là cả 1 quá trình rất dài. Khi bạn đổ vào bên trong bồn cầu, chúng gặp nước sẽ trương lên và dẫn đến tình trạng tắc bồn cầu.
● Do tóc rơi vào, bởi tóc không thể phân hủy được trong môi trường nước. Thế nên, việc tóc rơi xuống, lâu dần sẽ khiến chúng vón cục lại và tạo ra tấm chắn nhằm ngăn chặn các chất thải xuống đường ống thoát. Khiến tình trạng tắc bồn cầu xảy ra triền miên và khó xử lý.
● Do thiết kế sai, ông thoát nước từ bồn xuống hầm chứa chất thải thấp hơn. Khiến chúng không thể thoát được và kéo theo tình trạng trào ngược trở lại ở bồn cầu.
● Do sử dụng đã quá lâu dẫn đến tình trạng đầy bể phốt. Với nguyên nhân này, bạn cần gọi ngay đến các công ty chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín để được xử lý kịp thời.

Khi bồn cầu nghẹt phải làm sao?

Đối với tình trạng bị nghẹt bồn cầu. Ta cần phải xét tùy theo mức độ nghẹt và tìm ra nguyên nhân gây lên rồi mới có thể tiến hành xử lý được. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cách để giải quyết vấn này.
Sử dụng bột thông cống
Cách làm này là phương án tối ưu nhất, nó giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, lại thực hiện dễ dàng và đơn giản. Nhưng bạn cần lưu ý là bột thông cống chỉ có tác dụng phân hủy các chất thải hữu cơ. Thế nên bạn cần xem xét nguyên nhân gây lên tình trạng này rồi mới sử dụng bột.

su-dung-bot-thong-cong
Sử dụng bột thông cống

Khi sử dụng bột bạn cần đeo bao tay, để tránh tình trạng ăn mòn da và các vi khuẩn tiếp xúc với tay của mình. Ngoai ra, khi sử dụng bột bạn cần để ngâm chúng trong khoảng thời gian 1h đồng hồ, để chúng có thể phân hủy được hết các chất thải.
Sử dụng dịch vụ hút hầm cầu, bể phốt
Nếu tình trạng tắc nghẽn bạn không thể giải quyết bằng bột thông cống. Thì cách hiệu quả bây giờ chỉ còn là nhờ đến sự giúp đỡ từ các công ty chuyên hút bể phốt.

nho-su-giup-do-cua-cac-cong-ty-chuyen-ve-hut-ham-cau-be-phot
Nhờ sự giúp đỡ của các công ty chuyên về hút hầm cầu, bể phốt

Đối với trường hợp này chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến 1 công ty có chất lượng dịch vụ cao. Ví dụ như bạn có thể gọi đến số hotline của Công ty môi trường Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ cán bộ công nhân viên nơi đây tự tin đem lại không gian sống hoàn hảo cho bạn. Công ty cam kết thực hiện 3 tiêu chí: uy tín, chất lượng và giá cạnh tranh.
Trên đây là một số thông tin chúng tôi đưa ra cho các bạn nhằm giải đáp thắc mắc: bồn cầu nghẹt phải làm sao? Nếu bạn còn có thắc mắc gì về tình trạng tắc nghẹt bồn cầu, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.