Những cách thông cống phòng trọ đơn giản và nhanh chóng nhất

su-dung-moc-treo-quan-ao-de-thong-cong

Tắc nghẹt đường cống phòng trọ không còn là câu chuyện xa lạ gì với những người đang phải thuê nhà. Nó khiến cho cuộc sống sinh hoạt bị ảnh hưởng và tâm trạng con người trở lên bức bối, khó chịu vô cùng. Đó là con chưa kể đến những thứ mùi hỗn độn bốc lên khiến người ta đến tắc thở trong những ngày nắng nóng. Vậy hãy bỏ túi những cách thông cống phòng trọ đơn giản và nhanh chóng nhất nhé.

nhung-cach-thong-cong-phong-tro-don-gian-va-nhanh-nhat
Những cách thông cống phòng trọ đơn giản và nhanh nhất

Sử dụng hỗn hợp baking soda

Cách thông cống phòng trọ này được rất nhiều người vận dụng hằng ngày. Với những trường hợp tắc nghẹt nhẹ thì nó nó nhanh chóng xử lý được rắc rối và mang lại hiệu quả tốt. Các bạn nên kết hợp sử dụng baking soda với giấm và nước ấm để đạt được kết quả tốt nhất. Cách thông cống này rất đơn giản và dễ làm. Các bạn chỉ cần đổ 3 hỗn hợp này vào cùng nhau theo tỷ lệ hướng dẫn vào đường cống. Sau đó đợi phản ứng hóa học của chúng xảy ra giúp làm mềm chất thải rồi xả nước là xong.

su-dung-hon-hop-baking-soda
Sử dụng hỗn hợp baking soda

Ngoài ra thì các bạn có thể sử dụng những loại bột và dung dịch thông cống chuyên dụng cũng được. Sau đó đổ chúng xuống đường cống và để trong một thời gian nhất định rồi xả nước. Nếu nước xuống bình thường chứng tỏ cách làm này đã hiệu quả rồi đấy.

Sử dụng móc treo quần áo để thông tắc

Có lẽ đây cũng không phải cách thông cống xa lạ với nhiều người. Chúng ta có thể vận dụng chính những chiếc móc treo quần áo trong nhà để xử lý vấn đề tắc cống giúp tiết kiệm chi phí. Các bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc móc đủ cứng rồi duỗi thẳng nó ra. Sau đó dùng dẻ lau quấn vào một đầu móc luồn xuống đường cống bị nghẽn xoay và đẩy nhẹ đến khi thấy nước rút dần thì thôi.

su-dung-moc-treo-quan-ao-de-thong-cong
Sử dụng móc treo quần áo để thông cống

Trong quá trình dùng móc để thông tắc các bạn phải để ý kỹ đến tình trạng rút nước của cống nhé. Nếu thấy có hiện tượng thoát nước thì cứ tiếp tục thực hiện nhưng nếu không thấy động tĩnh gì thì nên dừng lại ngay và thử cách khác nhé.

Dùng các loại máy xoắn ốc

Máy xoắn ốc cũng là một thiết bị thông cống hữu hiệu trong một số trường hợp. Do đó nếu trong phòng có loại thiết bị này thì hãy dùng chúng để thông cống rãnh ngay nhé. Các bạn chỉ cần cho dây khoan vài đường cống đang bị tắc rồi quay nhẹ theo chiều kim đồng hồ. Nếu gặp vật cản thì quay ngược lại và lôi chúng ra ngoài. Cứ thực hiện vài lần cho đến khi lấy được hết chất thải ra ngoài thì thôi. Tuy nhiên phải cẩn thận không khoan vỡ đường ống nước đấy.
Nếu đã sử dụng hết những cách trên mà không mang lại kết quả thì hãy gọi ngay cho Công ty môi trường Đồng Nai để được hỗ trợ sớm nhất. Chắc chắn nhân viên của công ty sẽ giúp các bạn tháo gỡ và xử lý nhanh gọn mọi loại tắc nghẽn.Nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ thông cống của công ty thì hãy truy cập vào https://congtymoitruongdongnai.com/ để xem thông tin và được tư vấn.

dung-cac-loai-may-xoan-oc-de-thong-cong
Dùng các loại máy xoắn ốc để thông cống

Mong rằng những cách thông cống phòng trọ ở trên sẽ giúp các bạn tháo gỡ được vấn đề tắc nghẹt sớm nhất. Đừng ngại gọi cho đội ngũ nhân viên của công ty Môi trường Đồng Nai để được hỗ trợ nhé. Chúc các bạn sớm giải có giải pháp khắc phục tắc nghẹt cống hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.