Một số cách thông cống khi bị tắc nhanh chóng hiệu quả

nuoc-thong-cong-la-giai-phap-toi-uu

Đường ống bị tắc nghẽn là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở các hộ gia đình. Cống thoát nước bị tắc có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, dù là vì lý do nào thì việc tắc đường ống dẫn nước cũng gây ra nhiều phiền toái cho sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Do đó, bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số cách thông cống khi bị tắc nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Cách thông cống khi bị tắc bằng bột thông cống

Chắc hẳn bột thông cống đã không còn là cái tên xa lại với tất cả mọi người. Trong nhiều năm trở lại đây, bột thông cống đang dần trở thành một trong những sản phẩm phổ biến và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Theo đánh giá từ phía khách hàng, các sản phẩm bột thông cống trên thị trường hiện nay có tác dụng tốt trong việc xử lý đường ống bị tắc một cách nhanh chóng.
Trong thành phần của hầu hết các loại bột thông cống đều chứa những hợp chất hóa học cực mạnh. Khi tiếp xúc với chất thải bên trong đường ống, các hợp chất này có tác dụng mài mòn các chất thải rắn. Từ đó, loại bỏ vật cản gây tắc nghẽn đường ống thoát nước.

su-dng-bot-thong-cong
Sử dụng bột thông cống

Không chỉ đem lại hiệu quả cao mà các loại bột thông cống còn được yêu thích bởi cách sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần chọn mua một gói bột thông cống chất lượng, pha loãng với nước rồi đổ trực tiếp xuống đường ống đang bị tắc. Bạn nên chờ đợi trong vài tiếng trước khi tiến hành xả nước để đảm bảo chất thải đã bị phân rã.

Sử dụng nước thông cống

Cùng với bột thông cống, nước thông cống cũng được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu để xử lý tình trạng tắc nghẽn đường ống thoát nước. Về cơ bản, cơ chế hoạt động của nước thông cống cũng giống với bột thông cống. Tuy nhiên, các loại nước thông cống có cách sử dụng đơn giản hơn do không cần phải pha loãng. Vì vậy, đây cũng được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi gặp phải tình trạng ống cống bị tắc.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số phương pháp thông cống khác như:
● Thông tắc ống cống bằng nước sôi
● Giải quyết tình trạng ống nước bị tắc bằng Coca Cola.
● Thông cống bằng Baking Soda.
● Thông tắc cống bằng giấm ăn.
● Sử dụng nước rửa chén để thông đường ống thoát nước.

nuoc-thong-cong-la-giai-phap-toi-uu
Nước thông cống là giải pháp tối ưu

Tuy nhiên, những giải pháp trên chỉ phát huy hiệu quả khi ống cống nhà bạn bị tắc ở mức độ nhẹ. Trong trường hợp tình trạng tắc đường ống nghiêm trọng, không thể xử lý bằng các biện pháp thông thường trên, bạn cần tìm cho mình một đơn vị chuyên thông cống uy tín để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trên đây là một số cách thông cống khi bị tắc đơn giản, nhanh chóng. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên của công ty môi trường Đồng Nai có thể giúp ích cho gia đình bạn. Nếu bạn cần tìm một đơn vị uy tín để giải quyết tình trạng ống cống bị tắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0798 156 085 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.