Chất thải hầm cầu được xử lý như thế nào?

dich-vu-hut-ham-cau-chuyen-nghiep

Chất thải là yếu tố luôn tồn tại trong cuộc sống và nếu không xử lý tốt nó sẽ gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy chất thải hầm cầu được xử lý như thế nào? là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm hiểu biết về vấn đề này nhé.

Việc xử lý chất thải hầm cầu hiện nay

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, các hộ gia đình, cơ quan, tổ chức đều thải ra một lượng chất thải lớn. Chất thải hầm cầu theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra là có khả năng gây ung thư cho con người. Chính vì vậy việc xử lý chất thải này là vấn đề có ý nghĩa hết sức quan trọng.
Ngày nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì dịch vụ hút hầm cầu ngày càng trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Nhiều đơn vị hút hầm cầu giá rẻ ra đời. Tuy nhiên việc xử lý chất thải sau khi hút hầm cầu thì lại là một vấn đề hết sức đáng ngại. Thực tế đã cho thấy nhiều đơn vị sau khi hút hầm cầu đã xả chất thải ra môi trường gây ô nhiễm nghiêm trọng.

nhieu-don-vi-xa-trom-chat-thai-ham-cau-ra-moi-truong
Nhiều đơn vị xả trộm chất thải hầm cầu ra môi trường

Để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và an toàn vệ sinh môi trường thì chất thải hầm cầu cần phải được chở đến nhà máy xử lý rác thải. Tại đây các nhà máy sẽ sử dụng men vi sinh và chế phẩm để xử lý chất thải. Phần cặn bã có thể sử dụng làm phân vi sinh còn phần còn lại đạt yêu cầu thì sẽ xả ra cống nước thải. Tuy nhiên hiện nay số lượng và công suất của các nhà máy xử lý rác thải ở nước ta còn hạn chế, chính vì thế mà một lượng lớn chất thải hầm cầu vẫn bị xả trộm ra bên ngoài môi trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng.
Một phương pháp xử lý chất thải hầm cầu hiện nay được áp dụng phổ biến tại các gia đình và nơi công cộng đó là xây dựng hầm cầu tự hoại. Điều này góp phần hạn chế lượng chất thải xả ra môi trường xung quanh. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, hầm cầu có thể sẽ đầy. Khi đó bạn hãy gọi đến dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp để xử lý chất thải.

Dịch vụ hút hầm cầu cam kết xử lý chất thải đúng kỹ thuật

Vì sự an toàn sức khỏe của người dân và góp phần bảo vệ môi trường sống của con người, Công ty môi trường Đồng Nai cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo xử lý chất thải hầm cầu hợp vệ sinh và đúng kỹ thuật.

dich-vu-hut-ham-cau-chuyen-nghiep
Dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp

Sau khi hoàn tất quá trình hút hầm cầu cho khách hàng, xe chở chất thải sẽ gom chất thải về hầm chứa có phun và khử trùng bằng các hóa chất chuyên dụng. Chất thải hầm cầu sẽ được xử lý để phân hủy đến mức tối đa và đảm bảo không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

xu-ly-chat-thai-dung-ky-thuat-dam-bao-an-toan-ve-sinh-moi-truong
Xử lý chất thải đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường

Nếu bạn có nhu cầu hút hầm cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 0798 156 085 để được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng. Công ty môi trường Đồng Nai đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và xử lý chất thải đúng kỹ thuật góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Để tìm hiểu thêm về công ty hãy truy cập vào địa chỉ https://ctymoitruongdongnai.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.