Bật mí những cách thông bồn cầu hiệu quả nhất cho mọi nhà

su-dung-dung-dich-thong-tac-bon-cau

Tắc nghẹt bồn cầu là rắc rối mà chẳng gia đình nào muốn mắc phải. Nó mang đến rất nhiều nỗi phiền toái, khó chịu cho những người sinh sống xung quanh khu vực này. Nếu không nhanh chóng xử lý và khắc phục thì nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và môi trường. Vậy chúng tôi sẽ bật mí những cách thông bồn cầu hiệu quả nhất cho mọi nhà nhé.

nhung-cach-thong-bon-cau-hieu-qua-cho-moi-gia-dinh
Những cách thông bồn cầu hiệu quả cho mọi gia đình

Sử dụng các loại pittông thông bồn cầu

Đây là cách thông tắc bồn cầu đơn giản, dễ làm được nhiều người sử dụng. Nó mang lại hiệu quả khá tốt và tiết kiệm chi phí cho các gia đình. Các bạn có thể mua loại pittông này ở các cửa hàng đồ dân dụng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên cần phải lưu ý mua đúng loại chuyên thông tắc bồn cầu để đạt được kết quả như mong muốn.
Sau khi đã chuẩn bị được pit- tông thì các bạn có thể tiến hành thông tắc bồn cầu. Trước tiên xả nhẹ nước bồn cầu và đưa pit –tông vào miệng lỗ thoát bồn cầu cho vừa khít. Tiếp đó dùng lực đẩy xuống cho khí vào bên trong rồi nhấc lên một cách dứt khoát. Cuối cùng xả nước bồn cầu xuống để cuốn trôi các dị vật. Nếu bồn cầu tắc nhẹ thì lặp lại 5 – 7 lần sẽ hết tắc nghẹt.

thong-tac-bon-cau-bang-pittong
Thông tắc bồn cầu bằng pittong

Dùng dây lò xo thông bồn cầu

Bên cạnh pit – tông thì các bạn có thể sử dụng các loại dây lò xo thông tắc bồn cầu. Cách sử dụng món đồ này cũng khá là đơn giản và không có gì khó khăn. Các bạn chỉ cần cầm dây lò xo cho vào lỗ thoát nước của bồn cầu rồi xoay dây lò xo nhiều lần để đánh bật những loại vật cản đang vướng mắc ở đó. Cứ quay đều đến khi có cảm giác thông tắc và nhẹ tay thì dừng lại xả nước.

su-dung-day-lo-xo-thong-tac-bon-cau
Sử dụng dây lò xo thông tắc bồn cầu

Ngoài ra thì trong quá trình quay các bạn cũng phải thật để ý. Nếu thấy nặng tay mà khó quay thì nên dừng lại rút ngay dây lò xo ra bởi bồn cầu bị tắc nặng rồi. Cố tình quay tiếp thì lò xo sẽ quấn vào không rút ra được đâu.

Dùng các loại dung dịch thông tắc bồn cầu

Cùng với các dụng cụ chuyên dụng thì các bạn có thể dùng những loại bột thông tắc bồn cầu. Chúng được bày bán ở khắp mọi nơi với mức giá rất rẻ từ 15.000 – 20.000đ/túi (chai). Một số loại bột được sử dụng nhiều nhất là Tracatu, Hando, Sumo, bột thông cống Hàn Quốc…
Với những loại dung dịch và bột này các bạn chỉ cần mua về đổ xuống bồn cầu trong một khoảng thời gian nhất định là xong. Tốt nhất nên đổ vào buổi tối và đẻ qua đêm để có được hiệu quả tốt nhất.

su-dung-dung-dich-thong-tac-bon-cau
Sử dụng dung dịch thông tắc bồn cầu

Sử dụng dịch vụ thông tắc cống chuyên nghiệp

Nếu đã sử dụng hết những phương pháp kể trên mà không thấy hiệu quả thì các bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty thông cống. Chắc chắn lúc này bồn cầu đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng rồi. Nếu không có kỹ năng và kỹ thuật sẽ không thể xử lý được. Do đó đặt thuê các dịch vụ thông tắc bồn cầu càng sớm càng tốt.
Nếu khách hàng đang sinh sống ở Đồng Nai thì hãy liên hệ ngay với Công ty môi trường Đồng Nai để được hỗ trợ xử lý sớm nhất. Đây chính là một trong những công ty chuyên thông tắc bồn cầu uy tín nhất trên vùng. Nhất định đội ngũ nhân viên của công ty sẽ làm chiếc bồn cầu nhà bạn sớm trở về trạng thái bình thường. Để xem thông tin và báo giá chi tiết dịch vụ thì hãy truy cập vào https://ctymoitruongdongnai.com/ nhé.

su-dung-cac-dich-vu-thong-tac-bon-cau-chuyen-nghiep
Sử dụng các dịch vụ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp

Đến đây thì các bạn đã nắm được những cách thông bồn cầu hiệu quả nhất rồi chứ? Hãy vận dụng những phương pháp trên để cứu nguy cho chiếc bồn cầu nhà mình nhé. Đừng quên gọi cho Công ty môi trường Đồng Nai nếu cần hỗ trợ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.