3 cách thông cống rãnh hiệu quả ai cũng cần phải biết

thong-cong-ranh-bang-may-hut-bui

Bạn đang vô cùng khó chịu với những mùi tanh tưởi, hôi thối bốc lên từ cống rãnh? Thế thì hãy tìm cách xử lý những rắc rối này đi để tránh rước thêm những cục tức vào người. Đồng thời cũng để bảo vệ môi trường sống trong lành và sức khỏe cho những người thân yêu của mình. Vậy nên hãy bỏ túi ngay 3 cách thông cống rãnh hiệu quả ai cũng cần phải biết.

3-cach-thong-cong-ranh-hieu-qua-ai-cung-can-biet
3 cách thông cống rãnh hiệu quả ai cũng cần biết

Dùng bột thông cống rãnh chuyên dụng

Một trong những cách thông cống rãnh đơn giản và dễ làm nhất chính là sử dụng các loại bột chuyên trị tắc nghẽn. Các bạn chỉ cần tìm mua những loại bột này về đổ xuống cống là xong. Nhưng hãy đọc kỹ hướng dẫn thật kỹ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và phút huy được hết công dụng của chúng. Tốt nhất là nên đổ chúng vào buổi tối để tránh các hoạt động và sinh hoạt của con người.

dung-bot-thong-cong-ranh-chuyen-dung
Dùng bột thông cống rãnh chuyên dụng

Một số loại bột thông cống tốt nhất các bạn có thể dùng là Tracatu, Hando, Sumo và một số loại của Hàn Quốc, Nhật Bản…. Nếu bị tắc nghẹt nhẹ thì chỉ cần 1- 2 gói là giải quyết xong ngay vấn đề thôi. Còn trường hợp nặng thì phải sử dụng giải pháp khác.

Sử dụng máy hút bụi trong nhà

Nghe qua thì cách thông cống rãnh này tưởng chừng vô lý, làm cho vui nhưng mang lại hiệu quả cao. Chiếc máy này được thiết kế hút được bụi thì cũng có thể hút được các dị vật khác. Tuy nhiên cách làm của nó cách rách hơn một chút thôi. Để thông tắc thì trước tiên các bạn cần phải hút được hết nước ra nước. Tiếp đó quấn kín máy hút bụi để dồn khí nén bên trong vào rồi luồn ống hút qua họng bổ phốt để hút những dị vật đang gây rắc cống. Sau đó xả nước để kiểm tra nếu bình thường thì các bạn đã thành công rồi đấy.

thong-cong-ranh-bang-may-hut-bui
Thông cống rãnh bằng máy hút bụi

Trong quá trình hút rác ra ngoài thì các bạn phải làm thật nhẹ nhàng và khéo léo. Đồng thời kiên nhẫn thực hiện 3 -5 lần nếu thấy lần đầu tiên chưa hiệu quả. Nhưng nếu hút mãi mà không được thì cũng nên thử cách khác để tránh tốn thời gian.

Đặt dịch vụ thông tắc cống rãnh chuyên nghiệp

Sau khi đã vận dụng hết những phương pháp xử lý thông tắc tại nhà mà không có kết quả thì các bạn nên sử dụng đến các gói dịch vụ thông cống. Hãy gọi cho những công ty vệ sinh môi trường hoặc chuyên thông tắc trên địa bàn để được hỗ trợ khắc phục sớm nhất. Chắc chắn bằng kinh nghiệm, chuyên môn và những loại máy móc hiện đại thì nhân viên của các đơn vị sẽ sớm giải quyết được vấn đề này.
Nếu bạn đang muốn đặt dịch vụ thông cống rãnh ở Đồng Nai thì có thể liên hệ với công ty mô trường Đồng Nai. Đây chính là một trong những công ty xử lý thông cống rãnh uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Để xem thông tin và các dịch vụ của công ty thì hãy truy cập vào ctymoitruongdongnai.com nhé.

dat-dich-vu-thong-tac-cong-ranh-chuyen-nghiep
Đặt dịch vụ thông tắc cống rãnh chuyên nghiệp

Hy vọng rằng 3 cách thông cống rãnh ở trên sẽ giúp các bạn khắc phục thành công vấn đề tắc nghẹt của gia đình mình. Nếu cần hỗ trợ thì cứ gọi đến công ty mô trường Đồng Nai mọi lúc, mọi nơi. Đừng để câu chuyện tắc cống ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.